Tin tức

Trang chủ Tin tức

Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Cực Hot Hiện Nay 

Để phối đồ với áo sơ mi sao cho hợp mốt, sang chảnh mà vẫn nhanh gọn, đơn giản thì hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Bật Mí 6 Kiểu Phối Đồ Với Chân Váy Đen Cực Đẹp

Nếu bạn vì sự đa dạng đó mà phải đắn đo lựa chọn phối đồ với chân váy đen như thế nào mới đẹp và ấn tượng, thì hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu các kiểu phối đồ đơn giản mà cực đẹp, cực sành điệu với chân váy đen ngay bài viết này nhé.

Phối Đồ Phong Cách Unisex Cực Đẹp Cho Cả Nam Và Nữ

Hôm nay, Túi Vải Thành Tiến sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản về thời trang phong cách unisex cùng gợi ý phối đồ unisex độc đáo, phù hợp cho cả nam và nữ ngay bài viết này nhé.

“Bỏ Túi” Một Số Kiểu Phối Đồ Với Boot Cổ Lửng

Trong bài viết này, hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu kỹ hơn về giày boot lửng và “bỏ túi” cho mình một số kiểu phối đồ với boot cổ lửng cực đẹp, cực thời trang nhé.

Chic Style Là Gì? Xu Hướng Phối Đồ Thời Trang Chic

Chic style là gì? Và các kiểu phối trang phục theo chic style phổ biến hiện nay như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết sau, Túi Vải Thành Tiến sẽ tổng hợp tất tần tật về xu hướng này để giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Gợi Ý Màu Be Phối Với Màu Gì Đẹp Nhất?

Màu be là màu rất được ưa chuộng trong các xu hướng thời trang. Vậy màu be là màu gì? Màu be phối với màu gì đẹp nhất và phối đồ với màu be dành cho nữ giới như thế nào để trông thời thượng, cuốn hút? Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

Top 5 Thương Hiệu Thời Trang Local Brand Đình Đám Hiện Nay

Local Brand là gì? Và mua sản phẩm của shop thời trang Local Brand ở đâu? Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu và “bỏ túi” một số gợi ý về các thương hiệu thời trang Local Brand đình đám tại TPHCM nhé. 

Xu Hướng Phối Đồ Đơn Giản Cho Nữ Năm 2024

Để hiểu rõ hơn về phối đồ đơn giản, hôm nay Túi Vải Thành Tiến sẽ giúp bạn tổng hợp một số kiểu phối đồ đơn giản cũng như mẹo hay về phối đồ đơn giản cho nữ ở bài viết này nhé.

Ton-sur-ton là gì? Phối Đồ Phong Cách Ton-Sur-Ton

Ton-sur-ton là gì? Và phối đồ theo phong cách ton-sur-ton là như thế nào? Để hiểu rõ hơn về phong cách ton-sur-ton, hãy cùng Túi Vải Thành Tiến theo dõi bài viết này nhé.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp Trẻ Trung Hot Nhất 2024

Tham khảo ngay bài viết này để bạn có thể lựa chọn một số kiểu áo voan đẹp trẻ trung hot của năm 2022 phù hợp với mình nhé!

Da Ngăm Nên Mặc Áo Màu Gì Để Sáng Da? Gợi Ý Phối Trang Phục Cho Da Ngăm

Da ngăm mặc gì để không bị dìm và cách phối đồ như thế nào cho đẹp? Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Túi Vải Thành Tiến nhé!

Các Cách Phối Đồ Đi Chơi Cho Nữ Hot Nhất 2024

Cùng Túi Vải Thành Tiến theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn cập nhật thêm nhiều kiểu phối đồ đi chơi ở nữ lý tưởng cho mọi buổi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè nhé.

Các Xu Hướng Phối Đồ Thời Trang Đường Phố Thịnh Hành 2024

Thời trang đường phố là một trong những phong cách thời trang năng động, trẻ trung với đa dạng kiểu dáng, chất liệu,... mà các bạn giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng. Cùng Túi Vải Thành Tiến khám phá các xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất năm 2024 này nhé!

Các Kiểu Đầm Dự Tiệc Sang Trọng Và Cuốn Hút 

Những kiểu đầm dự tiệc giúp tôn dáng và toát lên rõ phong cách mà các nàng đang theo đuổi là item không thể thiếu trong tủ đồ của họ. Hôm nay, hãy cùng Túi Vải Thành Tiến cập nhật ngay những chiếc đầm dự tiệc trendy nhất định các cô gái chúng ta phải thử trong bài viết này nhé.

Những Phong Cách Thời Trang Công Sở Nữ Hot Nhất 2023

Là những cô nàng công sở, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều cách lựa chọn trang phục khác nhau để thể hiện nét đẹp cùng cá tính phong cách riêng của mình. Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu những phong cách thời trang công sở ở nữ hot nhất 2022 nhé!

14 Phong Cách Thời Trang Giới Trẻ Ưa Chuộng Hiện Nay

Phong cách thời trang của giới trẻ Á - Âu nổi bật như thế nào đối với thế giới thời trang hiện nay? Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến theo dõi bài viết sau nhé.

Gợi Ý Cách Lên Đồ Chuẩn Thời Trang Đi Biển 2024

Đi biển mặc gì để các nàng dù bước vào góc ảnh hay khoảnh khắc nào cũng đều nổi bật được chú ý nhất trong hội bạn. Hãy để Túi Vải Thành Tiến mách mẹo lên những set đồ thời trang đi biển “chuẩn không cần chỉnh” cho mùa hè năm 2024 nha.

Tổng Quan Xu Hướng Thời Trang Thu Đông 2023

Cùng Túi Vải Thành Tiến điểm qua những xu hướng thời trang Thu Đông 2023 dành cho phái đẹp và cách phối trang phục trong mùa thu đông năm nay nhé.

Bật Mí 4 Xu Hướng Màu Sắc Thời Trang Nữ 2024

Màu hot trend trong thời trang nữ 2022 là gì? Cách phối đồ theo xu hướng màu sắc thời trang nữ ra sao? Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Xu Hướng Thời Trang Nữ Hot Trend Năm 2024

Năm 2024, xu hướng thời trang nữ đã và đang ngày càng thay đổi đa dạng, không chỉ dừng lại ở chất liệu mà kiểu dáng hay phụ kiện đi kèm cũng trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu xu hướng thời trang nữ với nhiều phong cách của năm 2024 nhé.

Phong Cách Vintage Là Gì? Phong Cách Hot Trend Thời Trang Nữ 2024

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phong cách Vintage đến nay vẫn luôn là xu hướng thời trang mà các bạn giới trẻ lựa chọn hàng đầu. Để hiểu phong cách Vintage là gì và cách phối đồ của phong cách Vintage, bạn hãy theo dõi ngay bài viết này nhé!

Phong Cách Retro Là Gì? Xu Hướng Thời Trang Nữ 2024

Dù đã từng là hot trend trong quá khứ nhưng cho đến nay, phong cách Retro đang trở lại thành xu hướng mà nhiều bạn trẻ ưa chuộng và theo đuổi. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu rõ hơn về phong cách Retro trong xu hướng thời trang nữ 2024 nhé.

Xu Hướng Tổ Chức Sự Kiện Online

Thời kỳ công nghệ kỹ thuật số đạt kỹ thuật cao, ngày càng hiện đại, và hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng các thiết bị điện tử hàng ngày để kết nối và tương tác với nhau. Đồng thời dịch bệnh ngày càng gia tăng, xu hướng chuyển các buổi event ofline hiện nay thành các buổi sự kiện trực tuyến là một xu hướng cực hot được các doanh nghiệp đón đầu và đổi mới. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu xem sự kiện online là như thế nào và tổ chức ra sao ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những Yếu Tố Để Tổ Chức Sự Kiện Thành Công

Để tổ chức một sự kiện thành công cần dựa trên nhiều yếu tố. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu những yếu tố cốt lõi giúp sự kiện của doanh nghiệp sẽ thành công gây ấn tượng để lại một niềm ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và khách mời.