Tin tức

Trang chủ Tin tức

Một Số Gợi Ý Về Những Món Quà Tặng Tết

Quà tặng Tết từ trước đến nay còn là một thông điệp, một hành động quan trọng thể hiện lòng biết ơn tri ân về cội nguồn tinh thần “uống nước nhớ nguồn”. Nếu bạn chưa biết Tết này tặng gì cho gia đình, người thân thì để Túi Vải Thành Tiến sẽ gợi ý một số quà tặng Tết đặc biệt và ý nghĩa nhất hiện nay.

Một Số Quà Tặng Giá Rẻ Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Nếu doanh nghiệp bạn có ngân sách hạn hẹp nhưng mong muốn nhiều người biết đến thương hiệu. Thì quà tặng giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu về top những món quà tặng giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Những Món Quà Tặng Cho Người Lớn Tuổi Ý Nghĩa Nhất

Tặng quà cho người lớn tuổi là phải cẩn trọng và nên chú ý nhiều yếu tố. Sau bài viết dưới đây, Túi Vải Thành Tiến sẽ giúp bạn chọn những món quà tặng cho người lớn tuổi phù hợp và ý nghĩa nhất.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Ngày 8/3 Ý Nghĩa Nhất

Ngày 8/3 là Ngày Quốc tế Phụ nữ, còn được gọi là ngày Liên Hiệp Quốc là ngày để tôn vinh một nửa sắc đẹp của thế giới. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu về sự ra đời của ngày 8/3 và những món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa nhất cho phái đẹp nhé!

Top Những Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa Nhất

Quà tặng khách hàng là công cụ Marketing không thể bỏ qua của các doanh nghiệp, công ty nếu muốn duy trì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vậy nên tặng quà gì và tặng như thế nào để hợp lý. Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu về các quà tặng khách hàng, đối tác để hiểu hơn nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP UY TÍN

Bạn đang quan tâm đến những món quà tặng doanh nghiệp? Tham khảo ngay những công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín tại bài viết này nhé.

Tổng Hợp Các Loại Vải Phổ Biến Hiện Nay

Trong thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vải. Mỗi chất liệu sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm khác nhau. Tùy vào chất liệu, tính chất, mỗi loại vải sẽ có công dụng và giá thành khác nhau. Hãy cùng Thành Tiến tìm hiểu về các loại vải đó nhé.

CÙNG TÚI VẢI THÀNH TIẾN XUÔI DÒNG VỀ MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC (10/03/2022 - GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG)

Tạm bỏ sau lưng chốn phồn hoa đô thị, Túi Vải Thành Tiến - chúng tôi đã chọn Miền Tây là điểm đến để tất cả nhân viên được vui chơi thư giãn trong dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương này. Và hơn hết sau những chuyến đi như vậy, chúng tôi sẽ có tinh thần và động lực để cố gắng tiếp tục tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ quý khách.

Hàng Rep 11 Là Gì? Cách Phân Biệt Hàng Thật Hàng Giả

Ngày nay, thuật ngữ hàng Fake, hàng Supper Fake hàng Real,... được sử dụng phổ biến. Đây cũng được xem như thước đo cho một dòng sản phẩm thời  trang nào đó. Trong số đó, thuật ngữ rep 11 được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Vậy hàng Rep 11 là gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời tất tần tật về hàng Rep 11 trong bài viết này của Thành Tiến nhé!

Ngày Môi Trường Thế Giới Là Ngày Nào? Các Chủ Đề Ngày Môi Trường Thế Giới

Bạn đang quan tâm ngày môi trường thế giới là ngày nào? Qua mỗi năm, chủ đề ngày môi trường thế giới sẽ có sự thay đổi khác nhau. Mục đích chung của ngày môi trường thế giới là giúp con người nâng cao ý thức bảo vệ không gian chung của Trái Đất. Cùng tìm hiểu ngay ngày môi trường thế giới, chủ đề ngày môi trường qua từng năm trong bài viết này nhé!

Vải Lụa Tơ Tằm Là Gì? Tìm Hiểu Vải Lụa Tơ Tằm

Vải lụa tơ tằm là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là dòng chất liệu được đánh giá cao bởi có nguồn gốc từ thiên nhiên. Để tìm hiểu về vải lụa tơ tằm, cùng tìm hiểu qua nội dung thông tin dưới đây nhé!    

Vải Thun Lạnh Là Gì? Tìm Hiểu Từ A - Z Về Vải Thun Lạnh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải đa dạng khác nhau, mỗi chất liệu lại có những đặc tính riêng và tính ứng dụng cũng khác nhau. Một trong những chất liệu được ưa chuộng, giá thành rẻ, dễ sử dụng phải kể đến đó chính là vải thun lạnh. Vậy vải thun lạnh là gì? Chất liệu này ứng dụng ra sao? Để hiểu rõ hơn về thông tin chất liệu, cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Túi Vải Không Dệt Biên Hòa - Đồng Nai

Nếu như trước kia sử dụng bao bì ni lông thì giờ đây, nhiều đơn vị đã chuyển hẳn sang sử dụng túi vải không dệt có in ấn nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu hình ảnh của công ty và tạo được tin cậy đến với quý khách hàng. Cùng tìm về nhu cầu sử dụng túi vải không dệt tại Đồng Nai hiện nay nhé!

Nguyên nhân nào khiến nhu cầu túi vải không dệt ngày càng tăng

Nguyên nhân nào khiến nhu cầu sử dụng túi vải không dệt ngày càng tăng? Loại túi này đóng góp những gì cho đơn vị sử dụng nó? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Địa Chỉ Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Hải Phòng

Với nhu cầu sử dụng túi vải không dệt tăng vọt, những năm gần đây, nhiều xưởng may túi vải ra đời, cạnh tranh rất lớn về chất lượng và giá cả. Để tìm được xưởng sản xuất túi vải không dệt uy tín Hải Phòng, cơ sở trực tiếp gia công có quy mô, cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Cơ Sở May Túi Vải Không Dệt Cần Thơ

Tại Cần Thơ, việc đặt may túi vải không dệt cũng tăng lên nhanh chóng bởi nhu cầu tại đây vô cùng cạnh tranh. Nếu bạn quan tâm đến cơ sở may túi vải không  dệt Cần Thơ uy tín, cung cấp giá sỉ sản phẩm túi vải không dệt trên địa bàn giá sỉ, hãy liên hệ qua hotline của công ty để được tư vấn báo giá.

Tìm Hiểu Vải Tweed Là Gì? Khám Phá Nguồn Gốc, Ưu Nhược Điểm

Vải Tweed là sản phẩm thời trang không còn xa lạ trong cuộc sống ngày nay. Chất liệu vải này trở thành sự yêu thích của nhiều đơn vị kinh doanh thời trang lớn và còn là biểu tượng của nhà mốt Chanel trong vài thập kỷ. Cùng xưởng may Thành Tiến tìm hiểu về dòng vải đặc biệt này nhé!

Vải Oxford Là Gì? Tất Tần Tật Về Vải Oxford

Vải Oxford xuất hiện từ những năm thập niên 80 tại Anh Quốc và cái tên này gắn liền với được đại học danh tiếng nơi đây. Theo đó, chất liệu vải này được xem là cuộc cách mạng trong ngành dệt may và sự ra đời của dòng chất liệu này đã thay thế rất nhiều dòng chất liệu khác và có tính ứng dụng rất cao.

Vải Kate Là Gì? Tìm Về Vải Kate

Vải Kate thực chất là loại vải tổng hợp và được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống ngày nay và được nhiều người lựa chọn. Vải thuộc nhóm sợi tổng hợp và các thành phần chính là cotton và sợi Polyester.

Vải Tuyết Mưa Là Gì?

Theo thông tin thống kê từ biến động thị trường vải, trong 5 năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng vải tuyết mưa tăng đến 30%. Vải tuyết mưa được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Cùng Thành Tiến tìm hiểu ngay về vải tuyết mưa là gì? đặc điểm nhận diện và ứng dụng của nó trong bài viết này ngay thôi.

Vải Linen Là Gì?

Ngày nay, trên mọi lĩnh vực từ thời trang, nội thất, trang trí nghệ thuật,... chúng ta rất dễ bắt gặp sự hiện diện của vải linen. Đây là loại vải có khả năng thấm hút và nhả nước nhanh chóng. Nếu bạn đang băng khoăng về loại vải này có ưu nhược điểm gì, phân loại ra sao thì cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Vải Dạ Là Gì? Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về Vải Dạ      

Ngày nay, vải dạ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống như may mặc hàng thời trang, phụ kiện như ví, khăn choàng, may khăn trải bàn,... Hầu như chúng ta có thể bắt gặp thấy vải dạ ở mọi nơi nhưng liệu bạn có biết vải dạ là gì? Ưu nhược điểm của vải dạ như thế nào,... 

Vải Đũi Là Gì?

Bạn đã nghe nhiều về vải đũi nhưng chưa biết rõ về đặc điểm cũng như ứng dụng của dòng chất liệu này. Vải đũi hiện nay là chất liệu được sử dụng thịnh hành trong may mặc. 

Tất Tần Tật Về Vải Umi

Dòng chất liệu vải Umi được thị trường thời trang đánh giá cao và có ứng dụng cao trong cuộc sống. Để hiểu rõ hơn về dòng chất liệu này, cùng tìm hiểu qua thông tin bài viết sau: