Tin tức

Trang chủ Tin tức

Vải nỉ là gì? Dùng để làm gì?

Vải nỉ là chất liệu được hình thành bởi vải và len do đó trên bề mặt vải nỉ thường rất mềm mịn và được phủ một lớp bông rất ấm

Tìm hiểu về Vải giả da Simili

Vải giả da Simili là gì? có những đặc tính gì? có điểm nào giống và khác so với da thật? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi trả lời chi tiết nhất trong bài viết này

Tìm hiểu về chất liệu vải Polyester

Vải Polyester là loại vải tổng hợp, thành phần cấu tạo là ethylene có nguồn gốc chính từ dầu mỏ, được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực kể cả thời trang và cả trang trí trong cuộc sống

Tìm hiểu về vải thun

Vải thun là chất liệu được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Loại vải này được sử dụng để may đồ trang phục, quấn áo hoặc một số vật dụng trang trí khác.

Tìm hiểu về vải dệt kim

Vải dệt kim được biết đến là sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống cũng như trong sản xuất như sử dụng trong làm vải lót của túi xách, balo, hộp đựng quần áo hoặc trang sức

Tìm hiểu về chất liệu vải lụa

Vải lụa là một dòng vải cao cấp có nguồn gốc từ rất lâu đời và cho đến ngày nay nó vẫn còn giữ nguyên giá trị khi được ứng dụng trong mặc mặc thời trang thượng hạng

Vải dù và những thông tin bạn nên biết

Vải dù là chất liệu vải cao cấp và thường được sử dụng trong gia công sản xuất quần áo, túi xách, balo, ... được người tiêu dùng khá ưa chuộng và sử dụng nhiều

Tìm hiểu thông tin về vải Cotton

Vải cotton là loại vải khá quen thuộc với con người chúng ta hiện nay, chúng xuất hiện rất nhiều nơi và được ứng dụng trong may mặc quần áo, khăn, túi xách balo,...

Các loại túi vải canvas phổ biến

Để hiểu rõ hơn về túi canvas thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 loại túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay trên thị trường được nhiều người dùng đánh giá cao và sử dụng

Cách may túi tote đơn giản

Để có một chiếc túi vải handmade đẹp thì việc theo dõi bài viết hướng dẫn cách may túi tote đẹp, đơn giản tại nhà là điều mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Địa chỉ bán túi vải bố - túi canvas giá sỉ tại TPHCM

Để mua được túi vải bố giá sỉ - túi vải canvas giá sỉ tại khu vực TPHCM là việc hết sức đơn giản khi các bạn liên hệ với xưởng sản xuất túi vải Thành Tiến của chúng tôi.

Tìm hiểu in kỹ thuật số trên vải

In kỹ thuật số trên vải là kỹ thuật in mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay mà ngành may mặc thời trang áp dụng vào sản xuất đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu kỹ thuật in chuyển nhiệt trên vải

Kỹ thuật in chuyển nhiệt trên vải đang được sử dụng rộng rãi nhờ hiệu quả và chất lượng của kỹ thuật in này mang lại tốt hơn so với các kỹ thuật in thông thường hiện nay.

Tìm hiểu kỹ thuật in lụa trên vải

Cùng tìm hiểu kỹ thuật in lụa trên vải để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và từ cách nào mà chúng ta có những hình in đặc sắc trên áo quần, túi xách và nhiều vật dụng làm từ vải.

Các hãng túi xách nổi tiếng thế giới

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 10 hãng túi xách nổi tiếng thế giới được ưa chuộng nhất và chắc hẳn trong số đó các bạn đã từng nghe và và sử dụng chúng.

Các phương pháp in trên vải phổ biến hiện nay

3 Phương pháp in trên vải phổ biến hiện nay đó là: in lụa, in chuyển nhiệt và in kỹ thuật số. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về 3 kỹ thuật in trên vải này qua bài viết nhé.

Top 5 túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhằm muốn giới thiệu cho các bạn về dòng túi vải mới hiện nay chúng tôi xin chia sẻ Top 5 túi vải không dệt được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

Bảng giá túi vải bố tại TPHCM

Nhiều đơn vị đang cần Bảng giá túi vải bố tại TPHCM để tham khảo thì hãy xem ngay bài viết của chúng tôi vì đây là nơi cung cấp thông tin mà bạn đang cần.

Xưởng may túi vải không dệt giá rẻ

Hiện nay có nhiều xưởng may túi vải không dệt giá rẻ theo yêu cầu tại Sài Gòn trong đó có xưởng Thành Tiến. Đây là một xưởng uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực

Tìm hiểu về túi vải canvas

Túi vải canvas là loại túi vải được thị trường cực kỳ ưa chuộng và được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay nhờ sự đa dạng về mẫu mã và tính thời trang của nó.

Vải bố là gì? Ứng dụng trong may túi xách

Vải bố là cái tên khá quen thuộc đối với ngành may mặc nhưng để tìm hiểu rõ hơn về loại vải này thì chúng ta cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tìm hiểu về vải không dệt

Vải không dệt là loại vải đang được ưa chuộng ngày càng nhiều, vậy nguồn gốc của loại vải này từ đâu, có đặc tính như thế nào, ưu nhược điểm gì, công dụng để làm gì?

Các loại túi vải bảo vệ môi trường

Các loại túi vải bảo vệ môi trường phổ biến hiện nay như: túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải canvas, túi vải đay được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Thị trường túi vải không dệt

Thị trường túi vải không dệt có xu hướng tăng mạnh vì con người đang hướng đến sử dụng các loại bao bì thân thiện với môi trường, có thể tự hủy.