Tin tức

Trang chủ Tin tức

Đồng Phục Samsung 

Đồng phục Samsung góp phần quan trọng thể hiện văn hóa công ty, tăng độ nhận diện thương hiệu và sự đoàn kết nội bộ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa và những điểm khác biệt của đồng phục Samsung trong nội dung sau đây.

Đồng Phục Honda 

Bài viết dưới đây của Túi Vải Thành Tiến sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn về những thiết kế mẫu đồng phục Honda ấn tượng cùng địa chỉ đặt may uy tín tại TPHCM.

Đồng Phục FPT

Đồng phục FPT không chỉ là một bộ trang phục thường nhật, mà là biểu tượng của sự đoàn kết, sự tự hào và tinh thần FPT.  Hãy cùng Túi vải Thành Tiến tìm hiểu những đặc trưng riêng của bộ đồng phục này nhé.

Đồng phục Đại học Tài Chính Marketing (UFM) 

Những mẫu áo đồng phục trẻ trung, phá cách cũng góp phần thể hiện nét đặc trưng riêng, phù hợp với phong cách của sinh viên của trường. Sau đây, hãy cùng với Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu một số thông tin về đồng phục của UFM.

Đồng Phục Jollibee 

Jollibee không chỉ được thực khách biết đến bằng những món ăn nhanh cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Mà các mẫu đồng phục cũng gây được sự chú ý và có dấu ấn riêng. Đặc biệt là những mẫu đồng phục Jollibee thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và lịch sự.

Đồng Phục Rmit 

Túi Vải Thành Tiến mời quý khách tham khảo một số thông tin về đồng phục Rmit trong bài viết dưới đây.

Đồng phục Trưng vương 

Với bề dày lịch sử đầy truyền thống cùng những đồng phục đem đến vẻ đẹp hút hồn, đồng phục Trưng vương luôn được đánh giá cao. Lý do vì sao vậy? Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến khám phá điều đó ngay dưới đây. 

Đồng Phục Nguyễn Khuyến 

Đồng phục Nguyễn Khuyến được bình chọn là một trong những ngôi trường có đồng phục học sinh ưa chuộng. Bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng và mang đến những nét đẹp riêng. Hãy cùng Túi Vải Thành Tiến khám phá những đặc điểm về đồng phục Nguyễn Khuyến trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng phục Ngô Thời Nhiệm 

Thảm khảo những mẫu đồng phục trường Ngô Thời Nhiệm Cấp 1, cấp 2, cấp 3 với đầy đủ thiết kế đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

Đồng phục Nguyễn Thị Minh Khai

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là ngôi trường nổi tiếng tại TPHCM với bề dày lịch sử, khuôn viên đẹp, cùng với những bộ đồng phục có thiết kế đẹp mắt. Hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu đồng phục Nguyễn Thị Minh Khai qua bài viết sau. 

Đồng Phục HUIT

Đồng phục HUIT luôn làm dậy sóng trên mọi diễn đàn mạng xã hội khi được nhắc đến. Đặc biệt là những sản phẩm do Túi vải Thành Tiến hoàn thiện, cung cấp những bộ cánh thời trang kiểu dáng trendy, phá cách, cá tính và đẹp mắt, thẩm mỹ làm nức lòng bao thế hệ sinh viên.

Đồng Phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Mẫu đồng phục đại học quốc gia hà nội được đánh giá cao bởi vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và đầy thu hút. Sau đây, hãy cùng với Túi Vải Thành Tiến chiêm ngưỡng một số mẫu đồng phục của Đại học Quốc Gia Hà Nội nhé!

Đồng Phục Bùi Thị Xuân TPHCM

Cùng Túi Vải Thành Tiến tham khảo một số mẫu đồng phục Bùi Thị Xuân được ưu chuộng nhất hiện nay nhé!

Đồng Phục vinschool - Quy Định May Đồng Phục

Cung Túi Vải Thành Tiến tham khảo những mẫu đồng phục vinschool ấn tượng và đẹp được xưởng cung cấp theo yêu cầu nhé

Đồng Phục Bách Khoa Hà Nội (HUST)

Đồng phục HUST luôn nổi tiếng với vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thời trang, thu hút và ấn tượng. Đặc biệt là sản phẩm đồng phục do Túi vải Thành Tiến – chuyên sỉ, lẻ may.

Đồng Phục Tôn Đức Thắng - Đại Học TDTU

Đại học TDTU là ngôi trường nổi tiếng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với diện tích khuôn viên trường khủng. Bên cạnh đó, trường còn tạo dấu ẩn bởi chú trọng vào thiết kế đồng phục. Đặc biệt là đồng phục Tôn Đức Thắng do Túi vải Thành Tiến may và cung cấp.

Đồng Phục Trường THPT Chu Văn An Hà Nội

Đồng phục Trường THPT Chu Văn An Hà Nội luôn được đánh giá cao với giá trị quảng bá hình ảnh đặc sắc. Hãy theo chân Túi Vải Thành Tiến để lý giải vì sao lại như thế nhé!

Đồng phục trường đại học văn lang (VLU) 

Đồnng phực văn lang là mẫu đồng phục được cho là một trong các đồng phục trường học đẹp nhất. Cùng tham khải những mẫu áo đồng phục trường Văn Lang trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng phục Ngoại Thương FTU

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật, đồng phục FTU xứng đáng là một trong những mẫu trang phục đẹp cho sinh viên. Sau đây, Túi Vải Thành Tiến xin giới thiệu đến quý khách một số thông tin về đồng phục Ngoại Thương FTU.

25+ Mẫu đồng phục trường THPT Hùng Vương Quận 5

Trường THPT Hùng Vương nổi tiếng không chỉ về chất lượng đào tạo mà còn ở những thiết kế đồng phục hiện đại, thanh lịch. Sau đây, Túi Vải Thành Tiến sẽ giới thiệu cho bạn 25+ mẫu đồng phục Hùng Vương hiện đại, đẹp mắt để bạn tham khảo.

Đồng Phục Nguyễn Tất Thành - Đẳng Cấp và Phong Cách Mới

Đồng phục Nguyễn Tất Thành là một trong những mẫu đồng phục tập thể ấn tượng và đẹp nhất. Nó còn thể hiện được đẳng cấp và phong cách mới cho ngôi trường. Vì sao được đánh giá như vậy, Túi vải Thành Tiến sẽ đưa bạn khám phá rõ hơn qua bài viết sau.

Đồng Phục HUTECH - Chất Lượng và Phong Cách Hợp Nhất

Đồng phục HUTECH có gì đặc biệt? Địa chỉ nào đáng để bạn đặt đồng phục khi có nhu cầu? Hãy đón đọc ngay bài viết sau của Túi Vải Thành Tiến.

Đồng Phục UEH Mới Nhất Hiện Nay

Cùng Túi Vải Thành Tiến tìm hiểu về những mẫu đồng phục trường UEH mới nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

Quà Tặng Độc Quyền Nhân Dịp Tết Nguyên Đán 2024

Chương trình Quà Tặng Độc Quyền Nhân Dịp Tết Nguyên Đán 2024 dành tặng cho Quý Khách Hàng và Đối Tác khi đặt may và sản xuất túi vải quà tặng tại Thành Tiến sẽ được tặng kèm một sản phẩm túi vải đay linen phiên bản ĐỘC QUYỀN trị giá 150.000VNĐ.